Lịch sử hình thành và phát triển màn sáo Vina Blinds Inc.

Công ty Màn Sáo Vina Blinds Inc. được thành lập năm 2010 tại Việt Nam. Vina Blinds Inc. vốn 100% nước ngoài đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, nhà xưởng quy mô lớn với các chuyên gia đầu nghành về sản xuất màn sáo (blinds) của Đài Loan, China, Úc và Mỹ.

Lĩnh vực hoạt động:
Là một công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, gia công và mua bán các loại màn sáo, màn cuộn, màn roman, màn nhựa sử dụng trong Công nghiệp, kho đông lạnh, sản xuất thủy hải sản. Rèm cửa, chăn, drap, gối, nệm… Các loại vải trang trí nội thất, chống nắng, chống cháy. Cung cấp sĩ linh kiện màn các loại. Đặc biệt là: Màn sân khấu, hội trường có động cơ remote điều khiển từ xa.

Công nghệ hiện đại dây chuyền, Vina Blinds Inc. xuất xưởng 1000 sqm mỗi ngày đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ màn sáo trong cả nước và xuất khẩu ra các nước khu vực, Châu Âu và Mỹ.

Khách hàng –Thị trường:
Sản phẩm của Công ty đã được các Công ty Xây dựng – thiết kế – trang trí nội thất, các công trình quốc gia, ban quản lý dự án, cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu đô thị cáo cấp, biệt thự … tin tưởng sử dụng trong suốt nhiều năm qua.

Mục tiêu – chính sách – chất lượng:
Phấn lớn sử dụng công nghệ từ Úc, Mỹ nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng để đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe như: HACCP, chống nắng, chống cháy, cách nhiệt, phản quang theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì thế nên sản phẩm luôn giữ được tiêu chuẩn chất lượng cao và kiểu dáng hiện đại phong phú. Dựa trên những thiết bị công nghệ tiên tiến Vina Blinds Inc. có khả năng thường xuyên tạo ra nhiều mẫu mã mới lạ, bền đẹp, giá cả cạnh tranh. Công ty có đội ngũ chuyên viên tư vấn, êkíp thợ lành nghề nhận vận chuyển và lắp ráp tận nơi ở bất cứ nơi đâu, tận tình chu đáo, có tinh thần trách nhiệm cao. Chế độ bảo hành sản phẩm, hậu mãi, giá cả cạnh tranh và mẫu mã sinh động là điều quan trọng nhất mà chúng tôi tâm niệm và đặt thành tôn chỉ hoạt động. “ Luôn làm hài lòng qúy khách” chính là bảo đảm cho sự tồn tại và phát triển của công ty chúng tôi.

Liên hệ:
Vina Blinds Inc.
Website: www.vinablinds.com
Email: vinablinds@gmail.com
Skype: vinablinds
Yahoo: vinablinds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét